Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học mộ GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của phương pháp thảo luận nhóm và thực trạng vận dụng phương pháp thảo luận nhóm, một số giải pháp nâng cao chất lượng thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “công dân và đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Sâm |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi
Tác giả:: Nguyễn, Thị Sâm
Năm xuất bản: (2018) -
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường THPT Nguyễn Trãi Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Sâm
Năm xuất bản: (2018) -
Tổ chức giảng dạy môn GDCD ngoài giờ lên lớp ở trường CĐSP Sách trợ giúp giảng viên CĐSP
Tác giả:: Phạm Thị Minh Hạnh
Năm xuất bản: (2007) -
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT Trần Phú thông qua dạy học môn GDCD lớp 12
Tác giả:: Đinh, Thị Thu Hiền
Năm xuất bản: (2018) -
Lý luận dạy học đại học GT dùng cho sinh viên cao học và cán bộ quản lý giáo dục
Tác giả:: Đặng Vũ Hoạt
Năm xuất bản: (1996)