Rèn kĩ năng đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4 qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Mỹ Thủy-Lệ Thủy-Quảng Bình
Điều tra khảo sát sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh đọc diễn cảm và thực trạng đọc diễn cảm ở lớp 4; khảo sát kỹ năng đọc diễn cảm, bước đầu đề xuất, xây dựng một số biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4 trường tiểu học Mỹ Thủy-Lệ thủy-Quảng Bình ....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01237nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15299 |d 15299 | ||
082 | |a 372.416 |b NG521TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Ngọc Anh | ||
245 | |a Rèn kĩ năng đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4 qua phân môn tập đọc ở trường tiểu học Mỹ Thủy-Lệ Thủy-Quảng Bình |c Nguyễn Thị Ngọc Anh; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 80tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Điều tra khảo sát sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh đọc diễn cảm và thực trạng đọc diễn cảm ở lớp 4; khảo sát kỹ năng đọc diễn cảm, bước đầu đề xuất, xây dựng một số biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4 trường tiểu học Mỹ Thủy-Lệ thủy-Quảng Bình . | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Đọc diễn cảm | ||
653 | |a Tập đọc | ||
653 | |a Lớp 4 | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_416000000000000_NG521TH |7 0 |8 300 |9 115233 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-09-04 |o 372.416 NG521TH |p LA752.c1 |r 2018-09-04 |w 2018-09-04 |y KL |