Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
Nghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Thị Hoài Lan |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
Tác giả:: Phan, Thị Hoài Lan
Năm xuất bản: (2018) -
Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở Tiểu học
Tác giả:: Cao, Thị cẩm Nhung
Năm xuất bản: (2018) -
Xây dựng quy trình giảng dạy một số nội dung cơ bản trong chương trình Sinh học 12 theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thị Diện
Năm xuất bản: (2012) -
Đề xuất một số biện pháp nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học môn Toán ở trường THCS
Tác giả:: Phan Thị Hồng, Thắm
Năm xuất bản: (2015) -
Bài giảng Tập huấn tư vấn học đường: Chương II - Con đường dẫn đến những ứng xử tiêu cực
Năm xuất bản: (2017)