Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
Nghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01150nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15296 |d 15296 | ||
082 | |a 372.7 |b PH105TH | ||
100 | |a Phan Thị Hoài Lan | ||
245 | |a Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức |c Phan Thị Hoài Lan; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 63tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Nghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Tích cực hóa hoạt động nhận thức | ||
653 | |a Quy trình dạy học | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_700000000000000_PH105TH |7 0 |8 300 |9 115230 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-09-04 |o 372.7 PH105TH |p LA758.c1 |r 2018-09-04 |w 2018-09-04 |y KL |