Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức

Nghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phan Thị Hoài Lan
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01150nam a2200193 4500
999 |c 15296  |d 15296 
082 |a 372.7  |b PH105TH 
100 |a Phan Thị Hoài Lan 
245 |a Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức   |c Phan Thị Hoài Lan; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2018 
300 |a 63tr.  |c 27cm. 
520 |a Nghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc. 
653 |a Giáo dục tiểu học 
653 |a Toán học 
653 |a Tích cực hóa hoạt động nhận thức 
653 |a Quy trình dạy học 
653 |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_700000000000000_PH105TH  |7 0  |8 300  |9 115230  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2018-09-04  |o 372.7 PH105TH  |p LA758.c1  |r 2018-09-04  |w 2018-09-04  |y KL