Phan Thị Hoài Lan. (2018). Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức. Quảng Bình: Trường Đại học Quảng Bình.
Trích dẫn kiểu ChicagoPhan Thị Hoài Lan. Hình Thành Và Cũng Cố Quy Trình Dạy Học Giải Một Số Dạng Toán điển Hình ở Các Lớp Cuối Bậc Tiểu Học Theo Xu Hướng Tích Cực Hóa Hoạt động Nhận Thức. Quảng Bình: Trường Đại học Quảng Bình, 2018.
MLA Trích dẫnPhan Thị Hoài Lan. Hình Thành Và Cũng Cố Quy Trình Dạy Học Giải Một Số Dạng Toán điển Hình ở Các Lớp Cuối Bậc Tiểu Học Theo Xu Hướng Tích Cực Hóa Hoạt động Nhận Thức. Quảng Bình: Trường Đại học Quảng Bình, 2018.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.