Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua phân môn luyện từ và câu tại trường tiểu học Hồng Hóa-Minh Hóa- Quảng Bình
Xây dựng cơ sở khoa học và thực trạng việc mở rộng vốn từ trong phân môn luyện từ và câu. Đề xuất một số biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, thiết kế giáo án thực nghiệm và tiến hành dạy thử nghiệm cho học sinh lớp 4....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Nữ Như Quỳnh |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tăng cường hệ thống bài tập mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 3
Tác giả:: Hoàng Thị Phương Anh
Năm xuất bản: (2019) -
Mở rộng vốn từ cho học lớp 4 thông qua phân môn luyện từ và câu tại trường Tiểu học Hồng Hóa – Minh Hóa – Quảng Bình
Tác giả:: Lê, Nữ Như Quỳnh
Năm xuất bản: (2018) -
Một số dạng bài tập phát triển vốn từ cho học sinh lớp 5
Tác giả:: Trần Thảo, Nam
Năm xuất bản: (2015) -
Tăng cường hệ thống bài tập mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 3
Tác giả:: HOÀNG, THỊ PHƯƠNG ANH
Năm xuất bản: (2019) -
Biện pháp làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 2 thông qua giờ Tập đọc, Luyện từ và câu ở trường Tiểu học số 2 Bắc Lý Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Trần Thị Hoàng Linh