Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua phân môn luyện từ và câu tại trường tiểu học Hồng Hóa-Minh Hóa- Quảng Bình
Xây dựng cơ sở khoa học và thực trạng việc mở rộng vốn từ trong phân môn luyện từ và câu. Đề xuất một số biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, thiết kế giáo án thực nghiệm và tiến hành dạy thử nghiệm cho học sinh lớp 4....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01160nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15294 |d 15294 | ||
082 | |a 372.44 |b L250N | ||
100 | |a Lê Nữ Như Quỳnh | ||
245 | |a Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua phân môn luyện từ và câu tại trường tiểu học Hồng Hóa-Minh Hóa- Quảng Bình |c Lê Nữ Như Quỳnh; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 60tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Xây dựng cơ sở khoa học và thực trạng việc mở rộng vốn từ trong phân môn luyện từ và câu. Đề xuất một số biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, thiết kế giáo án thực nghiệm và tiến hành dạy thử nghiệm cho học sinh lớp 4. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Phát triển vốn từ vựng | ||
653 | |a Học sinh lớp 4 | ||
653 | |a Luyện từ và câu | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_440000000000000_L250N |7 0 |8 300 |9 115228 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-09-04 |o 372.44 L250N |p LA756.c1 |r 2018-09-04 |w 2018-09-04 |y KL |