Tổ chức cho trẻ 4-5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua giáo dục trải nghiệm theo quan điểm Montesssori Khóa luận tốt nghiệp
Nghiên cứu và tổ chức cho trẻ 4-5 tuổi khám phá môi trường xung quanh theo quan điểm Montesssori , nhằm phát triển khả năng nhận thức của trẻ về thế giới xung quanh, góp phần tích cực vào việc thực hiện giáo dục mầm non hiện nay.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đặng Khánh Hà |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
Tác giả:: Đặng, Khánh Hà
Năm xuất bản: (2018) -
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Tác giả:: Lê, Quỳnh Trang
Năm xuất bản: (2017) -
Bài giảng phương pháp khám phá khoa học và môi trường xung quanh Dành cho hệ cao đẳng giáo dục mầm non hệ chính quy
Tác giả:: Lê Thị Vân
Năm xuất bản: (2017) -
Tên học phần: PHƯƠNG PHÁP KHÁM PHÁ KHOA HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH
Năm xuất bản: (2018) -
Hướng dẫn trẻ từ 3-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh qua các thí nghiệm đơn giản
Tác giả:: Phạm Thị Yến
Năm xuất bản: (2016)