Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp sư phạm và thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đinh Thị Hoa Lài |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Đinh, Thị Hoa Lài
Năm xuất bản: (2018) -
Hướng dẫn giáo viên tổ chức trò chơi theo chủ đề năm học cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Mun Sumin
Năm xuất bản: (2017) -
Hướng dẫn giáo viên tổ chức trò chơi theo chủ đề năm học cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Mun Sumin
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo dục tình cảm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua các trò chơi đóng vai theo chủ đề Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Lê Thị Hương
Năm xuất bản: (2016) -
Giáo dục tình cảm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua các trò chơi đóng vai theo chủ đề
Tác giả:: Lê, Thị Hương
Năm xuất bản: (2017)