Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp sư phạm và thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01263nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15288 |d 15288 | ||
082 | |a 372.21 |b Đ312TH | ||
100 | |a Đinh Thị Hoa Lài | ||
245 | |a Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình |b Khóa luận tốt nghiệp |c Đinh Thị Hoa Lài; Nguyễn Thị Diễm Hằng hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 85tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp sư phạm và thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Giao tiếp | ||
653 | |a Giáo viên mầm non | ||
653 | |a Trẻ 5-6 tuổi | ||
653 | |a Trò chơi đóng vai trò theo chủ đề | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_Đ312TH |7 0 |8 300 |9 115222 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-31 |o 372.21 Đ312TH |p LA745.c1 |r 2018-08-31 |w 2018-08-31 |y KL |