Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp sư phạm và thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đinh Thị Hoa Lài
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Giới thiệu cơ sở lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp sư phạm và thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú.
Mô tả vật lý:85tr. 27cm.