Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chât lượng dạy và học môn mĩ thuật ở trường tiểu học Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu thực trạng dạy học môn mĩ thuật và đưa ra các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật ở tiểu học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Thu Trang |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Mĩ Thuật ở trường Tiểu học
Tác giả:: Trần, Thị Thu Trang
Năm xuất bản: (2018) -
Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở tiểu học Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Cao Thị Cẩm Nhung
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo trình mĩ học đại cương
Tác giả:: Lê Ngọc Trà
Năm xuất bản: (2009) -
Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở Tiểu học
Tác giả:: Cao, Thị cẩm Nhung
Năm xuất bản: (2018) -
Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học phân môn thường thức mĩ thuật ở Tiểu học
Tác giả:: Đoàn Thị Hiền
Năm xuất bản: (2018)