Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chât lượng dạy và học môn mĩ thuật ở trường tiểu học Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu thực trạng dạy học môn mĩ thuật và đưa ra các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật ở tiểu học.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thu Trang
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01042nam a2200193 4500
999 |c 15284  |d 15284 
082 |a 372.52  |b TR120TH 
100 |a Trần Thị Thu Trang 
245 |a Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chât lượng dạy và học môn mĩ thuật ở trường tiểu học   |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Trần Thị Thu Trang; Trần Công Thoan hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2018 
300 |a 46tr.  |c 27cm. 
520 |a Giới thiệu thực trạng dạy học môn mĩ thuật và đưa ra các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật ở tiểu học. 
653 |a Giáo dục tiểu học 
653 |a Dạy học 
653 |a Học tập 
653 |a Mỹ thuật 
653 |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_520000000000000_TR120TH  |7 0  |8 300  |9 115218  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2018-08-31  |o 372.52 TR120TH  |p LA765.c1  |r 2018-08-31  |w 2018-08-31  |y KL