Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chât lượng dạy và học môn mĩ thuật ở trường tiểu học Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu thực trạng dạy học môn mĩ thuật và đưa ra các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật ở tiểu học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01042nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15284 |d 15284 | ||
082 | |a 372.52 |b TR120TH | ||
100 | |a Trần Thị Thu Trang | ||
245 | |a Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chât lượng dạy và học môn mĩ thuật ở trường tiểu học |b Khóa luận tốt nghiệp |c Trần Thị Thu Trang; Trần Công Thoan hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 46tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Giới thiệu thực trạng dạy học môn mĩ thuật và đưa ra các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật ở tiểu học. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Dạy học | ||
653 | |a Học tập | ||
653 | |a Mỹ thuật | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_520000000000000_TR120TH |7 0 |8 300 |9 115218 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-31 |o 372.52 TR120TH |p LA765.c1 |r 2018-08-31 |w 2018-08-31 |y KL |