Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chât lượng dạy và học môn mĩ thuật ở trường tiểu học Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu thực trạng dạy học môn mĩ thuật và đưa ra các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật ở tiểu học.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thu Trang
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 372.52 TR120TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn