Thiết kế trò chơi dùng trong giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học qua các hoạt động ngoại khóa Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu vai trò, ý nghĩa của việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa GDMN cho học sinh tiểu học; nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề giáo dục môi trường thông qua việc ứng dụng các trò chơi. Cách vận dụng các trò chơi đã sưu tầm và thiết kế và thực nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01242nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15276 |d 15276 | ||
082 | |a 372.357 |b C108TH | ||
100 | |a Cao Thị Tuyết | ||
245 | |a Thiết kế trò chơi dùng trong giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học qua các hoạt động ngoại khóa |b Khóa luận tốt nghiệp |c Cao Thị Tuyết; Lê Thị Thu Hiền hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 78tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Giới thiệu vai trò, ý nghĩa của việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa GDMN cho học sinh tiểu học; nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề giáo dục môi trường thông qua việc ứng dụng các trò chơi. Cách vận dụng các trò chơi đã sưu tầm và thiết kế và thực nghiệm sư phạm. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Giáo dục môi trường | ||
653 | |a Học sinh tiểu học | ||
653 | |a Hoạt động ngoại khóa | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_357000000000000_C108TH |7 0 |8 300 |9 115210 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-31 |o 372.357 C108TH |p LA769.c1 |r 2018-08-31 |w 2018-08-31 |y KL |