Khái quát hệ thống bài tập Toán theo định hướng nâng cao năng lực sáng tạo cho học sinh phổ thống qua dạy học đại số Khóa luận tốt nghiệp
Trình bày các kiến thức về sáng tạo, một số biện pháp nâng cao năng lực sáng tạo toán học và khai thác hệ thống bài tập toán theo định hướng nâng cao năng lực sáng tạo, đề xuất mọt số giải pháp cụ thể cho học sinh thông qua dạy học đại số....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Quang Hiếu |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ
Tác giả:: NGUYỄN, QUANG HIẾU
Năm xuất bản: (2018) -
Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh ở trường phổ thông thông qua dạy học các chuyên đề Toán nâng cao
Tác giả:: Nguyễn Thúy, Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên đại học kĩ thuật thông qua dạy Học hóa học hữu cơ
Tác giả:: ĐINH THỊ HỒNG, MINH
Năm xuất bản: (2014) -
Giáo dục phát triển năng lực sáng tạo
Tác giả:: Trần Thị Bích Liễu
Năm xuất bản: (2013) -
Biện pháp phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại góc tạo hình
Tác giả:: Phạm, Thị Hà
Năm xuất bản: (2018)