Một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường Mầm non Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu cũng như thực trạng khả năng chủ động sáng tạo và một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí của trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non Đồng Phú-Đồng Hới....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thúy Hằng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự