Một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường Mầm non Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu cũng như thực trạng khả năng chủ động sáng tạo và một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí của trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non Đồng Phú-Đồng Hới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thúy Hằng |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
MỘT SỐ HÌNH THỨC NÂNG CAO TÍNH CHỦ ĐỘNG SÁNG TẠO TRONG HOẠT ĐỘNG VẼ TRANG TRÍ ĐỐI VỚI TRẺ MẪU GIÁO LỚN TẠI TRƯỜNG MẦM NON
Tác giả:: Nguyễn, Thuý Hằng
Năm xuất bản: (2018) -
Nâng cao tính sáng tạo trong hoạt động tạo hình bằng việc sử dụng một số chất liệu từ thiên nhiên đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đinh Thị Thanh Hiếu
Năm xuất bản: (2017) -
Nâng cao tính sáng tạo trong hoạt động tạo hình bằng việc sử dụng một số chất liệu từ thiên nhiên đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường mầm non Nghĩa Ninh - Thành phố Đồng Hới - Quảng Bình
Tác giả:: Đinh, Thị Thanh Hiếu
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động vẽ trang trí ở Trường Mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Đinh, Thị Hảo
Năm xuất bản: (2017) -
GIÁO DỤC TÍNH CHỦ ĐỘNG, SÁNG TẠO CHO GIỚI TRẺ HIỆN NAY
Tác giả:: Hoàng, Thị Tường Vi
Năm xuất bản: (2018)