Một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường Mầm non Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu cũng như thực trạng khả năng chủ động sáng tạo và một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí của trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non Đồng Phú-Đồng Hới....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thúy Hằng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01214nam a2200193 4500
999 |c 15269  |d 15269 
082 |a 372.21  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thúy Hằng 
245 |a Một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường Mầm non  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Nguyễn Thúy Hằng; Nguyễn Chiêu Sinh hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2018 
300 |a 87tr.  |c 27cm. 
520 |a Giới thiệu cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu cũng như thực trạng khả năng chủ động sáng tạo và một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí của trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non Đồng Phú-Đồng Hới. 
653 |a Giáo dục mầm non 
653 |a Tính chủ động sáng tạo 
653 |a Vẽ trang trí 
653 |a Trẻ mẫu giáo lớn 
653 |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_210000000000000_NG527TH  |7 0  |8 300  |9 115203  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2018-08-30  |o 372.21 NG527TH  |p LA737.c1  |r 2018-08-30  |w 2018-08-30  |y KL