Một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường Mầm non Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu cũng như thực trạng khả năng chủ động sáng tạo và một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí của trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non Đồng Phú-Đồng Hới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01214nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15269 |d 15269 | ||
082 | |a 372.21 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thúy Hằng | ||
245 | |a Một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường Mầm non |b Khóa luận tốt nghiệp |c Nguyễn Thúy Hằng; Nguyễn Chiêu Sinh hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 87tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu cũng như thực trạng khả năng chủ động sáng tạo và một số hình thức nâng cao tính chủ động sáng tạo trong hoạt động vẽ trang trí của trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm non Đồng Phú-Đồng Hới. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Tính chủ động sáng tạo | ||
653 | |a Vẽ trang trí | ||
653 | |a Trẻ mẫu giáo lớn | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_NG527TH |7 0 |8 300 |9 115203 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-30 |o 372.21 NG527TH |p LA737.c1 |r 2018-08-30 |w 2018-08-30 |y KL |