Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường THPT Nguyễn Trãi Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của phương pháp thảo luận nhóm, thực trạng vận dụng phương pháp thảo luận nhóm và một số giải pháp nâng cao chất lượng thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Sâm |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi
Tác giả:: Nguyễn, Thị Sâm
Năm xuất bản: (2018) -
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học mộ GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Sâm
Năm xuất bản: (2018) -
Nhập môn lý thuyết nhóm
Tác giả:: Aleksandrov, P.S
Năm xuất bản: (1987) -
Giáo trình lí luận và phương pháp thể dục thể thao Sách dành cho CĐSP
Tác giả:: Vũ Đức Thu
Năm xuất bản: (2007) -
Nhóm hữu hạn sinh
Tác giả:: Trần Thị Thùy Linh
Năm xuất bản: (2019)