Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường THPT Nguyễn Trãi Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận của phương pháp thảo luận nhóm, thực trạng vận dụng phương pháp thảo luận nhóm và một số giải pháp nâng cao chất lượng thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01164nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15267 |d 15267 | ||
082 | |a 371.3 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Sâm | ||
245 | |a Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường THPT Nguyễn Trãi |b Khóa luận tốt nghiệp |c Nguyễn Thị Sâm; Trần Hương Giang hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 32tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận của phương pháp thảo luận nhóm, thực trạng vận dụng phương pháp thảo luận nhóm và một số giải pháp nâng cao chất lượng thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi. | ||
653 | |a Giáo dục chính trị | ||
653 | |a Giáo dục công dân | ||
653 | |a Phương pháp thảo luận nhóm | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 371_300000000000000_NG527TH |7 0 |8 300 |9 115201 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-30 |o 371.3 NG527TH |p LA735.c1 |r 2018-08-30 |w 2018-08-30 |y KL |