Sử dụng câu hỏi, bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường phổ thông Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch sử ; phương pháp sử dụng câu hỏi và bài tập nhằm phát huy tính tích cực học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường THPT....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Kim Oanh
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01319nam a2200217 4500
999 |c 15266  |d 15266 
082 |a 907  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thị Kim Oanh 
245 |a Sử dụng câu hỏi, bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường phổ thông   |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Nguyễn Thị Kim Oanh; Dương Vũ Thái hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2018 
300 |a 32tr.  |c 27cm. 
520 |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch sử ; phương pháp sử dụng câu hỏi và bài tập nhằm phát huy tính tích cực học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường THPT. 
653 |a Lịch sử 
653 |a Dạy học 
653 |a Tính tích cực 
653 |a Cách mạng tư sản thời cận đại 
653 |a Phương pháp sử dụng câu hỏi 
653 |a Phương pháp sử dụng bài tập 
653 |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 907_000000000000000_NG527TH  |7 0  |8 900  |9 115200  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2018-08-30  |o 907 NG527TH  |p LA734.c1  |r 2018-08-30  |w 2018-08-30  |y KL