Sử dụng câu hỏi, bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường phổ thông Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch sử ; phương pháp sử dụng câu hỏi và bài tập nhằm phát huy tính tích cực học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường THPT....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01319nam a2200217 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15266 |d 15266 | ||
082 | |a 907 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Kim Oanh | ||
245 | |a Sử dụng câu hỏi, bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường phổ thông |b Khóa luận tốt nghiệp |c Nguyễn Thị Kim Oanh; Dương Vũ Thái hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 32tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch sử ; phương pháp sử dụng câu hỏi và bài tập nhằm phát huy tính tích cực học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường THPT. | ||
653 | |a Lịch sử | ||
653 | |a Dạy học | ||
653 | |a Tính tích cực | ||
653 | |a Cách mạng tư sản thời cận đại | ||
653 | |a Phương pháp sử dụng câu hỏi | ||
653 | |a Phương pháp sử dụng bài tập | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 907_000000000000000_NG527TH |7 0 |8 900 |9 115200 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-30 |o 907 NG527TH |p LA734.c1 |r 2018-08-30 |w 2018-08-30 |y KL |