Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học phát huy tính tích cực của học sinh và đưa ra các biện pháp sư phạm thích hợp cho việc dạy học thông qua hệ thống giải bài tập GTLN –GTNN ở THCS.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Thị Thoại |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TÌM GIÁ TRỊ LỚN NHẤT, GIÁ TRỊ NHỎ NHẤT CỦA HÀM SỐ VÀ ỨNG DỤNG
Tác giả:: Dương Thị Lan, Hương
Năm xuất bản: (2014) -
Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
Tác giả:: Dương, Thị Thoại
Năm xuất bản: (2018) -
Quan hệ giữa ba trung tâm tư bản Mỹ - Tây Âu - Nhật Bản sau chiến tranh lạnh
Tác giả:: Phạm Thành Dung
Năm xuất bản: (2004) -
Hướng dẫn điều trị các bệnh lợn
Tác giả:: Trương Lăng
Năm xuất bản: (2002) -
Dạo chơi vườn văn Nhật Bản Tổng quan - Tác giả- Tác phẩm
Tác giả:: Hữu Ngọc
Năm xuất bản: (2006)