Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học phát huy tính tích cực của học sinh và đưa ra các biện pháp sư phạm thích hợp cho việc dạy học thông qua hệ thống giải bài tập GTLN –GTNN ở THCS.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Thị Thoại
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 512.0076 D561TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn