Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học phát huy tính tích cực của học sinh và đưa ra các biện pháp sư phạm thích hợp cho việc dạy học thông qua hệ thống giải bài tập GTLN –GTNN ở THCS.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01095nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15257 |d 15257 | ||
082 | |a 512.0076 |b D561TH | ||
100 | |a Dương Thị Thoại | ||
245 | |a Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS |b Khóa luận tốt nghiệp |c Dương Thị Thoại; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 63tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học phát huy tính tích cực của học sinh và đưa ra các biện pháp sư phạm thích hợp cho việc dạy học thông qua hệ thống giải bài tập GTLN –GTNN ở THCS. | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Giá trị nhỏ nhất | ||
653 | |a Giá trị lớn nhất | ||
653 | |a Bài tập | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 512_007600000000000_D561TH |7 0 |8 500 |9 115191 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-30 |o 512.0076 D561TH |p LA725.c1 |r 2018-08-30 |w 2018-08-30 |y KL |