Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học phát huy tính tích cực của học sinh và đưa ra các biện pháp sư phạm thích hợp cho việc dạy học thông qua hệ thống giải bài tập GTLN –GTNN ở THCS.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Thị Thoại
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01095nam a2200193 4500
999 |c 15257  |d 15257 
082 |a 512.0076  |b D561TH 
100 |a Dương Thị Thoại 
245 |a Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Dương Thị Thoại; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2018 
300 |a 63tr.  |c 27cm. 
520 |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học phát huy tính tích cực của học sinh và đưa ra các biện pháp sư phạm thích hợp cho việc dạy học thông qua hệ thống giải bài tập GTLN –GTNN ở THCS. 
653 |a Toán học 
653 |a Giá trị nhỏ nhất 
653 |a Giá trị lớn nhất 
653 |a Bài tập 
653 |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 512_007600000000000_D561TH  |7 0  |8 500  |9 115191  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2018-08-30  |o 512.0076 D561TH  |p LA725.c1  |r 2018-08-30  |w 2018-08-30  |y KL