Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo, tích cực trong học tập, thực trạng dạy học ứng dụng đạo hàm ở trường phổ thông và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!