Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo, tích cực trong học tập, thực trạng dạy học ứng dụng đạo hàm ở trường phổ thông và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Thị Hải Yến |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán trung học phổ thông
Tác giả:: Trương, Thị Hải Yến
Năm xuất bản: (2018) -
Phương trình đạo hàm riêng tuyến tính
Tác giả:: Lê Quang Trung
Năm xuất bản: (1994) -
Ứng dụng đạo hàm để giải Toán sơ cấp
Tác giả:: Nguyễn Phụ Hy
Năm xuất bản: (1997) -
Phương trình đạo hàm riêng tuyến tính
Tác giả:: Nguyễn Mạnh Hùng
Năm xuất bản: (2010) -
Phương trình đạo hàm riêng tuyến tính
Tác giả:: Lê Quang Trung
Năm xuất bản: (1997)