Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo, tích cực trong học tập, thực trạng dạy học ứng dụng đạo hàm ở trường phổ thông và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Hải Yến
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01106nam a2200193 4500
999 |c 15256  |d 15256 
082 |a 515.33  |b TR561TH 
100 |a Trương Thị Hải Yến 
245 |a Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Trương Thị Hải Yến; Phạm Hồng Minh hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2018 
300 |a 56tr.  |c 27cm. 
520 |a Giới thiệu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo, tích cực trong học tập, thực trạng dạy học ứng dụng đạo hàm ở trường phổ thông và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. 
653 |a Toán học 
653 |a Giải thích 
653 |a Đạo hàm 
653 |a Ứng dụng đào hàm 
653 |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 515_330000000000000_TR561TH  |7 0  |8 500  |9 115190  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2018-08-30  |o 515.33 TR561TH  |p LA724.c1  |r 2018-08-30  |w 2018-08-30  |y KL