Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo, tích cực trong học tập, thực trạng dạy học ứng dụng đạo hàm ở trường phổ thông và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01106nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15256 |d 15256 | ||
082 | |a 515.33 |b TR561TH | ||
100 | |a Trương Thị Hải Yến | ||
245 | |a Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT |b Khóa luận tốt nghiệp |c Trương Thị Hải Yến; Phạm Hồng Minh hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 56tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Giới thiệu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo, tích cực trong học tập, thực trạng dạy học ứng dụng đạo hàm ở trường phổ thông và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Giải thích | ||
653 | |a Đạo hàm | ||
653 | |a Ứng dụng đào hàm | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 515_330000000000000_TR561TH |7 0 |8 500 |9 115190 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-30 |o 515.33 TR561TH |p LA724.c1 |r 2018-08-30 |w 2018-08-30 |y KL |