Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo, tích cực trong học tập, thực trạng dạy học ứng dụng đạo hàm ở trường phổ thông và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Hải Yến
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 515.33 TR561TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn