Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua khai thác các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán trung học cơ sở Khóa luận tốt nghiệp

Hệ thống hóa các vấn đề lí luận có liên quan đến đề tài nghiên cứu và mô tả thực trạng về đặc điểm của môn học đưa ra phương pháp giúp học sinh phát huy tính tích cực của học sinh THCS.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Đình Phong
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01056nam a2200181 4500
999 |c 15255  |d 15255 
082 |a 510  |b L250Đ 
100 |a Lê Đình Phong 
245 |a Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua khai thác các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán trung học cơ sở   |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Lê Đình Phong; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2018 
300 |a 38tr.  |c 27cm. 
520 |a Hệ thống hóa các vấn đề lí luận có liên quan đến đề tài nghiên cứu và mô tả thực trạng về đặc điểm của môn học đưa ra phương pháp giúp học sinh phát huy tính tích cực của học sinh THCS. 
653 |a Toán học 
653 |a Bồi dưỡng học sinh giỏi 
653 |a Chuyền đề 
653 |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_000000000000000_L250Đ  |7 0  |8 500  |9 115189  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2018-08-30  |o 510 L250Đ  |p LA723.c1  |r 2018-08-30  |w 2018-08-30  |y KL