Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua khai thác các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán trung học cơ sở Khóa luận tốt nghiệp
Hệ thống hóa các vấn đề lí luận có liên quan đến đề tài nghiên cứu và mô tả thực trạng về đặc điểm của môn học đưa ra phương pháp giúp học sinh phát huy tính tích cực của học sinh THCS.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01056nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15255 |d 15255 | ||
082 | |a 510 |b L250Đ | ||
100 | |a Lê Đình Phong | ||
245 | |a Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua khai thác các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán trung học cơ sở |b Khóa luận tốt nghiệp |c Lê Đình Phong; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 38tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Hệ thống hóa các vấn đề lí luận có liên quan đến đề tài nghiên cứu và mô tả thực trạng về đặc điểm của môn học đưa ra phương pháp giúp học sinh phát huy tính tích cực của học sinh THCS. | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Bồi dưỡng học sinh giỏi | ||
653 | |a Chuyền đề | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 510_000000000000000_L250Đ |7 0 |8 500 |9 115189 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-30 |o 510 L250Đ |p LA723.c1 |r 2018-08-30 |w 2018-08-30 |y KL |