Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở tiểu học Khóa luận tốt nghiệp
Nâng cao chất lượng dạy học môn mĩ thuật ở tiểu học, tích cực hóa hoạt độg, tạo hứng thú học tập, giúp học sinh yêu thích và thực hiện nhiệm vụ học tập thuận lợi, dễ dàng, hiệu quả. Từ đó hình thành tính thẩm mỹ, hướng tới cái đẹp....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Cao Thị Cẩm Nhung |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở Tiểu học
Tác giả:: Cao, Thị cẩm Nhung
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo trình phương pháp dạy- học Mĩ thuật Sách dành cho Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Nguyễn, Quốc Toản
Năm xuất bản: (2007) -
Các biện pháp tổ chức sự tương tác nhằm nâng cao chât lượng dạy và học môn mĩ thuật ở trường tiểu học Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Thị Thu Trang
Năm xuất bản: (2018) -
Bài giảng mĩ thuật phương pháp giảng dạy mĩ thuật
Tác giả:: Hồ Văn Thùy
Năm xuất bản: (2008) -
Giáo trình Phương pháp dạy học Mỹ thuật ở Tiểu học
Tác giả:: Nguyễn Đại, Thăng
Năm xuất bản: (2017)