Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở tiểu học Khóa luận tốt nghiệp
Nâng cao chất lượng dạy học môn mĩ thuật ở tiểu học, tích cực hóa hoạt độg, tạo hứng thú học tập, giúp học sinh yêu thích và thực hiện nhiệm vụ học tập thuận lợi, dễ dàng, hiệu quả. Từ đó hình thành tính thẩm mỹ, hướng tới cái đẹp....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01110nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15237 |d 15237 | ||
082 | |a 372.52044 |b C108TH | ||
100 | |a Cao Thị Cẩm Nhung | ||
245 | |a Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở tiểu học |b Khóa luận tốt nghiệp |c Cao Thị Cẩm Nhung; Trần Công Thoan hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 82tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Nâng cao chất lượng dạy học môn mĩ thuật ở tiểu học, tích cực hóa hoạt độg, tạo hứng thú học tập, giúp học sinh yêu thích và thực hiện nhiệm vụ học tập thuận lợi, dễ dàng, hiệu quả. Từ đó hình thành tính thẩm mỹ, hướng tới cái đẹp. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Phương pháp dạy học | ||
653 | |a Mỹ thuật | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_520440000000000_C108TH |7 0 |8 300 |9 115171 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-29 |o 372.52044 C108TH |p LA706.c1 |r 2018-08-29 |w 2018-08-29 |y KL |