Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí cho học sinh lớp 4 Khóa luận tốt nghiệp

Nghiên cứu cơ sở lý luận à thực tiễn và tìm hiểu về vấn đề thiết kế và vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí học sinh lớp 4, đề xuất một số bài có sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học địa lí lớp 4 có hiệu quả....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Cao Thị Ánh Hồng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự