Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí cho học sinh lớp 4 Khóa luận tốt nghiệp

Nghiên cứu cơ sở lý luận à thực tiễn và tìm hiểu về vấn đề thiết kế và vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí học sinh lớp 4, đề xuất một số bài có sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học địa lí lớp 4 có hiệu quả....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Cao Thị Ánh Hồng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01124nam a2200205 4500
999 |c 15231  |d 15231 
082 |a 372.891  |b C108TH 
100 |a Cao Thị Ánh Hồng 
245 |a Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí cho học sinh lớp 4   |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Cao Thị Ánh Hồng; Vương Kim Thành hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2018 
300 |a 59tr.  |c 27cm. 
520 |a Nghiên cứu cơ sở lý luận à thực tiễn và tìm hiểu về vấn đề thiết kế và vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí học sinh lớp 4, đề xuất một số bài có sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học địa lí lớp 4 có hiệu quả. 
653 |a Giáo dục tiểu học 
653 |a Dạy học 
653 |a Địa lý 
653 |a Lớp 4 
653 |a Bản đồ tư duy 
653 |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_891000000000000_C108TH  |7 0  |8 300  |9 115165  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2018-08-29  |o 372.891 C108TH  |p LA700.c1  |r 2018-08-29  |w 2018-08-29  |y KL