Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí cho học sinh lớp 4 Khóa luận tốt nghiệp
Nghiên cứu cơ sở lý luận à thực tiễn và tìm hiểu về vấn đề thiết kế và vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí học sinh lớp 4, đề xuất một số bài có sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học địa lí lớp 4 có hiệu quả....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01124nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 15231 |d 15231 | ||
082 | |a 372.891 |b C108TH | ||
100 | |a Cao Thị Ánh Hồng | ||
245 | |a Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí cho học sinh lớp 4 |b Khóa luận tốt nghiệp |c Cao Thị Ánh Hồng; Vương Kim Thành hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2018 | ||
300 | |a 59tr. |c 27cm. | ||
520 | |a Nghiên cứu cơ sở lý luận à thực tiễn và tìm hiểu về vấn đề thiết kế và vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí học sinh lớp 4, đề xuất một số bài có sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học địa lí lớp 4 có hiệu quả. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Dạy học | ||
653 | |a Địa lý | ||
653 | |a Lớp 4 | ||
653 | |a Bản đồ tư duy | ||
653 | |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_891000000000000_C108TH |7 0 |8 300 |9 115165 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2018-08-29 |o 372.891 C108TH |p LA700.c1 |r 2018-08-29 |w 2018-08-29 |y KL |