Phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu thực trạng của phương pháp dạy học giải bài tập toán và một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán ở cấp THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Xuân Yến Nhi |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp giáo dục tích cực
Tác giả:: Nguyễn Kỳ
Năm xuất bản: (1994) -
THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP DẠY HỌC GIÁO DỤC HỌC THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Hoàng Thị Tường, Vy
Năm xuất bản: (2018) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Trần Thị Thuận
Năm xuất bản: (2019) -
Sử dụng câu hỏi, bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường phổ thông Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Kim Oanh
Năm xuất bản: (2018) -
DẠY HỌC TRIẾT HỌC BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG
Tác giả:: Lương Lan, Huệ
Năm xuất bản: (2018)