Phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu thực trạng của phương pháp dạy học giải bài tập toán và một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán ở cấp THPT.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Xuân Yến Nhi
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01168nam a2200229 4500
999 |c 14901  |d 14901 
082 |a 510.76  |b TR120X 
100 |a Trần Xuân Yến Nhi 
245 |a Phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán  |c Trần Xuân Yến Nhi; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn  |b Khóa luận tốt nghiệp 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2017 
300 |a 54tr.  |c 29cm 
520 |a Giới thiệu thực trạng của phương pháp dạy học giải bài tập toán và một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán ở cấp THPT. 
653 |a Toán học 
653 |a Phương pháp dạy học 
653 |a Bài tập 
653 |a Phương pháp giải 
653 |a Tính tích cực 
653 |a Học sinh 
653 |a Trung học phổ thông 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_760000000000000_TR120X  |7 0  |8 500  |9 113390  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2017-10-12  |o 510.76 TR120X  |p LA673.c1  |r 2017-10-12  |w 2017-10-12  |y KL