Phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu thực trạng của phương pháp dạy học giải bài tập toán và một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán ở cấp THPT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01168nam a2200229 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 14901 |d 14901 | ||
082 | |a 510.76 |b TR120X | ||
100 | |a Trần Xuân Yến Nhi | ||
245 | |a Phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán |c Trần Xuân Yến Nhi; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn |b Khóa luận tốt nghiệp | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2017 | ||
300 | |a 54tr. |c 29cm | ||
520 | |a Giới thiệu thực trạng của phương pháp dạy học giải bài tập toán và một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán ở cấp THPT. | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Phương pháp dạy học | ||
653 | |a Bài tập | ||
653 | |a Phương pháp giải | ||
653 | |a Tính tích cực | ||
653 | |a Học sinh | ||
653 | |a Trung học phổ thông | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 510_760000000000000_TR120X |7 0 |8 500 |9 113390 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2017-10-12 |o 510.76 TR120X |p LA673.c1 |r 2017-10-12 |w 2017-10-12 |y KL |