Giáo trình Lý luận và phương pháp hướng dẫn trẻ khám phá môi trường xung quanh Dành cho đào tạo giáo viên mầm non: Lưu hành nội bộ
Khái quát về vị trí, ý nghĩa, đặc điểm nhận thức của trẻ về môi trường xung quanh. Trình bày phương pháp hình thức, các điều kiện và phương tiện hướng dẫn trẻ khám phá môi trường xung quanh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thị Yến |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bài giảng phương pháp khám phá khoa học và môi trường xung quanh Dành cho hệ cao đẳng giáo dục mầm non hệ chính quy
Tác giả:: Lê Thị Vân
Năm xuất bản: (2017) -
Hướng dẫn trẻ từ 3-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh qua các thí nghiệm đơn giản
Tác giả:: Phạm Thị Yến
Năm xuất bản: (2016) -
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Tác giả:: Lê, Quỳnh Trang
Năm xuất bản: (2017) -
Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
Tác giả:: Đặng, Khánh Hà
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo trình phương pháp khám phá khoa học và môi trường xung quanh
Tác giả:: Lê Thị, Vân
Năm xuất bản: (2017)