Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên
Trình bày cơ sở lý luận của việc sử dụng thí nghiệm Vật Lý vui trong dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học Vật lý phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Lương |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS
Tác giả:: Trần Thị, Lương, et al.
Năm xuất bản: (2018) -
Nghiên cứu chế tạo và sử dụng một số thí nghiệm từ vật liệu đơn giản rẻ tiền phần cơ nhiệt Vật lý THPT theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của Sinh viên
Tác giả:: Phan Thị Thu Hương
Năm xuất bản: (2015) -
Học tiếng Pháp qua những câu chuyện vui
Tác giả:: Lưu Kiến Thanh dịch -
Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI
Năm xuất bản: (2018) -
Tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mầm non
Tác giả:: Phạm Thị, Yến
Năm xuất bản: (2021)