Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên
Trình bày cơ sở lý luận của việc sử dụng thí nghiệm Vật Lý vui trong dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học Vật lý phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01310nam a2200217 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 14779 |d 14779 | ||
082 | |a 530.078 |b TR120TH | ||
100 | |a Trần Thị Lương | ||
245 | |a Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh |b Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên |c Trần Thị Lương | ||
260 | |a Quảng Bình |b Trường Đại học Quảng Bình |c 2016 | ||
300 | |a 20tr. |c 29cm. | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lý luận của việc sử dụng thí nghiệm Vật Lý vui trong dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học Vật lý phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. | ||
653 | |a Vật lý | ||
653 | |a Thí nghiệm Vật lý vui | ||
653 | |a Điện học | ||
653 | |a Quảng Bình | ||
653 | |a Báo cáo | ||
653 | |a Nghiên cứu khoa học | ||
653 | |a Sinh viên | ||
942 | |2 ddc |c NCKH | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 530_078000000000000_TR120TH |7 0 |8 500 |9 112565 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2017-09-19 |o 530.078 TR120TH |p NCKH28.c1 |r 2017-09-19 |w 2017-09-19 |y NCKH |