Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên

Trình bày cơ sở lý luận của việc sử dụng thí nghiệm Vật Lý vui trong dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học Vật lý phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Lương
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01310nam a2200217 4500
999 |c 14779  |d 14779 
082 |a 530.078  |b TR120TH 
100 |a Trần Thị Lương 
245 |a Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh  |b Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên  |c Trần Thị Lương 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2016 
300 |a 20tr.  |c 29cm. 
520 |a Trình bày cơ sở lý luận của việc sử dụng thí nghiệm Vật Lý vui trong dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học Vật lý phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. 
653 |a Vật lý 
653 |a Thí nghiệm Vật lý vui 
653 |a Điện học 
653 |a Quảng Bình 
653 |a Báo cáo 
653 |a Nghiên cứu khoa học 
653 |a Sinh viên 
942 |2 ddc  |c NCKH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 530_078000000000000_TR120TH  |7 0  |8 500  |9 112565  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2017-09-19  |o 530.078 TR120TH  |p NCKH28.c1  |r 2017-09-19  |w 2017-09-19  |y NCKH