Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên

Trình bày cơ sở lý luận của việc sử dụng thí nghiệm Vật Lý vui trong dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lý vui trong dạy học Vật lý phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Lương
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 530.078 TR120TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn