Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tai Đại học Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên

Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB. Đề cập đến một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đức Nam
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!
You must be logged in first