Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tai Đại học Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên
Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB. Đề cập đến một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Đức Nam |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Đức, Nam, et al.
Năm xuất bản: (2018) -
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MOBIFONE CỦA CÔNG TY THÔNG TIN DI ĐỘNG (VMS) – CHI NHÁNH THÔNG TIN DI ĐỘNG QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Nguyễn Tuyết, Khanh
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo trình marketing dịch vụ
Tác giả:: Nguyễn Thượng, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn OSAKA
Tác giả:: Trần Thị Lân
Năm xuất bản: (2019) -
Giáo trình nghiệp vụ kinh doanh thương mại - dịch vụ Dùng trong cách trường THCN
Tác giả:: Nguyễn Thị Lực
Năm xuất bản: (2005)