Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tai Đại học Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên

Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB. Đề cập đến một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đức Nam
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01322nam a2200217 4500
999 |c 14771  |d 14771 
082 |a 381.10959745  |b NG527Đ 
100 |a Nguyễn Đức Nam 
245 |a Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tai Đại học Quảng Bình  |b Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên  |c Nguyễn Đức Nam, Mai Hoàng Hà, Nguyễn Nam Thái,... 
260 |a Quảng Bình  |b Trường Đại học Quảng Bình  |c 2016 
300 |a 50tr.  |c 29cm. 
520 |a Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB. Đề cập đến một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB. 
653 |a Quản trị kinh doanh 
653 |a Kinh tế 
653 |a Dịch vụ di động vinaphone 
653 |a Đại học Quảng Bình 
653 |a Báo cáo 
653 |a Nghiên cứu khoa học 
653 |a Sinh viên 
942 |2 ddc  |c NCKH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 381_109597450000000_NG527Đ  |7 0  |8 300  |9 112488  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2017-09-19  |o 381.10959745 NG527Đ  |p NCKH33.c1  |r 2017-09-19  |w 2017-09-19  |y NCKH