Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tai Đại học Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên
Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB. Đề cập đến một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB. Đề cập đến một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động vinaphone tại ĐHQB. |
---|---|
Mô tả vật lý: | 50tr. 29cm. |