Nguyễn Đức Nam. (2016). Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tai Đại học Quảng Bình: Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên. Quảng Bình: Trường Đại học Quảng Bình.
Trích dẫn kiểu ChicagoNguyễn Đức Nam. Đánh Giá Mức độ Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Dịch Vụ Di động Vinaphone Tai Đại Học Quảng Bình: Báo Cáo Tổng Kết đề Tài NCKH Của Sinh Viên. Quảng Bình: Trường Đại học Quảng Bình, 2016.
MLA Trích dẫnNguyễn Đức Nam. Đánh Giá Mức độ Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Dịch Vụ Di động Vinaphone Tai Đại Học Quảng Bình: Báo Cáo Tổng Kết đề Tài NCKH Của Sinh Viên. Quảng Bình: Trường Đại học Quảng Bình, 2016.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.