Thực trạng dạy học phần đạo đức trong môn giáo dục công dân ở các trường THPT, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu thực trạng dạy học phần đạo đức trong môn giáo dục công dân và một số giải pháp để nâng cao hiệu quả việc dạy học phần đạo đức trong môn giáo dục công dân ở các trường THPT.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phan Thị Quỳnh Như
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01061nam a2200181 4500
999 |c 14693  |d 14693 
082 |a 370.114  |b PH105TH 
100 |a Phan Thị Quỳnh Như 
245 |a Thực trạng dạy học phần đạo đức trong môn giáo dục công dân ở các trường THPT, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình   |b Khóa luận tốt nghiệp   |c Phan Thị Quỳnh Như; Nguyễn Đình Lam hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |c 2017  |b Trường Đại học Quảng Bình 
300 |a 71tr.  |c 29cm 
520 |a Giới thiệu thực trạng dạy học phần đạo đức trong môn giáo dục công dân và một số giải pháp để nâng cao hiệu quả việc dạy học phần đạo đức trong môn giáo dục công dân ở các trường THPT. 
653 |a Giáo dục công dân 
653 |a Đạo đức 
653 |a THPT 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 370_114000000000000_PH105TH  |7 0  |8 300  |9 111729  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2017-08-30  |o 370.114 PH105TH  |p LA642.c1  |r 2017-08-30  |w 2017-08-30  |y KL