Phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp
Trình bày thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động nặn, rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay và phát triển trí sáng tạo của trẻ bước đầu chuẩn bị cho trẻ học chữ, học viết ở trường phổ thông....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đinh Thị Thanh Hà |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Đinh, Thị Thanh Hà
Năm xuất bản: (2017) -
Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Lê, Thị Dâm
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Nguyễn, Thị Năm
Năm xuất bản: (2017) -
Biện pháp phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại góc tạo hình
Tác giả:: Phạm, Thị Hà
Năm xuất bản: (2018) -
Hình thành một số khả năng sáng tạo trong hoạt động vẽ tranh theo đề tài cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Nguyễn, Thị Thương
Năm xuất bản: (2018)