Phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp
Trình bày thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động nặn, rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay và phát triển trí sáng tạo của trẻ bước đầu chuẩn bị cho trẻ học chữ, học viết ở trường phổ thông....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01194nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 14614 |d 14614 | ||
082 | |a 372.21 |b Đ312th | ||
100 | |a Đinh Thị Thanh Hà | ||
245 | |a Phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới |b Khóa luận tốt nghiệp |c Đinh Thị Thanh Hà; Trần Công Thoan hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |c 2017 |b Trường Đại học Quảng Bình | ||
300 | |a 51tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Trình bày thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động nặn, rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay và phát triển trí sáng tạo của trẻ bước đầu chuẩn bị cho trẻ học chữ, học viết ở trường phổ thông. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Tính sáng tạo | ||
653 | |a Trẻ 5-6 tuổi | ||
653 | |a Hoạt động nặn | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_Đ312TH |7 0 |8 300 |9 111652 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2017-08-25 |o 372.21 Đ312th |p LA578.c1 |r 2017-08-25 |w 2017-08-25 |y KL |