Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Điều tra thực trạng hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc tổ chức chế độ sinh hoạt hằng ngày, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn mầm non Quảng Xuân.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hậu |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn, Thị Hậu
Năm xuất bản: (2017) -
Nghệ thuật giao tiếp thường ngày
Tác giả:: Denuelle, Sabine
Năm xuất bản: (1998) -
Hướng dẫn tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non Mẫu giáo lớn (5-6 tháng tuổi)
Tác giả:: Trần Thị Ngọc Trâm
Năm xuất bản: (2015) -
Giao tiếp sư phạm
Tác giả:: Nguyễn Văn Lê
Năm xuất bản: (1997) -
Giao tiếp sư phạm
Tác giả:: Hoàng Anh
Năm xuất bản: (1997)