Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Điều tra thực trạng hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc tổ chức chế độ sinh hoạt hằng ngày, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn mầm non Quảng Xuân.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01230nam a2200217 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 14608 |d 14608 | ||
082 | |a 372.21 |b Đ450NG | ||
100 | |a Nguyễn Thị Hậu | ||
245 | |a Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình |b Khóa luận tốt nghiệp |c Nguyễn Thị Hậu; Nguyễn Thị Diểm Hằng | ||
260 | |a Quảng Bình |c 2017 |b Trường Đại học Quảng Bình | ||
300 | |a 78tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Điều tra thực trạng hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc tổ chức chế độ sinh hoạt hằng ngày, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn mầm non Quảng Xuân. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Giáo dục | ||
653 | |a Hành vi | ||
653 | |a Giao tiếp | ||
653 | |a Văn hóa | ||
653 | |a Trẻ mẫu giáo lớn | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_Đ450NG |7 0 |8 300 |9 111648 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2017-08-25 |o 372.21 Đ450NG |p LA574.C1 |r 2017-08-25 |w 2017-08-25 |y KL |