Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp

Điều tra thực trạng hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc tổ chức chế độ sinh hoạt hằng ngày, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn mầm non Quảng Xuân.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hậu
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01230nam a2200217 4500
999 |c 14608  |d 14608 
082 |a 372.21  |b Đ450NG 
100 |a Nguyễn Thị Hậu 
245 |a Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình  |b Khóa luận tốt nghiệp   |c Nguyễn Thị Hậu; Nguyễn Thị Diểm Hằng 
260 |a Quảng Bình  |c 2017  |b Trường Đại học Quảng Bình 
300 |a 78tr.  |c 29 cm 
520 |a Điều tra thực trạng hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc tổ chức chế độ sinh hoạt hằng ngày, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn mầm non Quảng Xuân. 
653 |a Giáo dục mầm non 
653 |a Giáo dục 
653 |a Hành vi 
653 |a Giao tiếp 
653 |a Văn hóa 
653 |a Trẻ mẫu giáo lớn 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_210000000000000_Đ450NG  |7 0  |8 300  |9 111648  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2017-08-25  |o 372.21 Đ450NG  |p LA574.C1  |r 2017-08-25  |w 2017-08-25  |y KL