Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp

Điều tra thực trạng hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc tổ chức chế độ sinh hoạt hằng ngày, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn mầm non Quảng Xuân.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hậu
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 372.21 Đ450NG
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn